สูตรเด็ดล้มโต๊ะGclubของเรา

สูตรเด็ดล้มโต๊ะ Gclub ของเราตอนนี้ก็ต้องบอกเลยว่ามันอาจจะไม่ได้เหมาะกับเค้าไพ่ที่เป็นเค้าไพ่มังกรสักเท่าไหร่ เค้าไพ่มังกรคือไพ่แบบไหน ก็คือ ไพ่ที่มันออกติดๆ กันยาวๆ ฝั่งเดียว แดงเถือก น้ำเงินเถือกมาเลยยาวๆ อย่างนี้ไม่เหมาะกับสูตรของเราในตอนนี้ แต่เค้าไพ่ที่ดูแล้วเมหาะสมกว่าก็คือ เค้าไพ่แบบปิงปอง ที่ไพ่มันจะออกสลับกัน แดง น้ำเงิน แดง นำเงิน แบบนี้จะเหมาะสม ก็ฝึกดูกันให้เป็นด้วยสำหรับมือใหม่ทั้งหลาย แล้วเคล็ดลับต่อมาก็แนะนำให้เลือกห้องบาคาราที่เริ่มเกมกันมาสักพักหนึ่ง ม่ใช่ห้องที่พึ่งเล่น หรือว่า ห้องที่ใกล้จะหมดขอนแล้ว ให้อยู่กลางๆ สักนิดหนึ่ง Gclub โดยเราจะใช้เงินทุนของเราไว้ที่ สองพันบาท แล้วเราจะเริ่มต้นวางเงินกันตาแรกที่ 300 บาท ตรงนี้หวิเคราะห์ย้อนไป 3 ตาหลังสุด สมมติว่าตาหลังสุดเป็น แดง จากนั้นย้อนกลับไปอีกเป็น น้ำเงิน ย้อนไปอีกเป็นแดง ตาที่เราจะวางไพ่ในตาแรกนั้นเราก็ให้วางที่ น้ำเงิน ซึ่งตรงนี้เองเราบอกได้เลยว่ามีเงินน้อย หรือว่า มีเงินมาก เรื่องของทุนเราไม่ต้องไปซีเรียส เราไม่ต้องไปเครียด เราเห็นในคลีปเขาเล่นหดูเล่นกันตาเป็นหมื่น

ใส่ความเห็น